CÔNG TY TNHH PROPACK MACHINE VIỆT NAM| máy đóng đai thùng| sửa máy đóng đai thùng| sửa máy đóng đai

Góc Kỹ Thuật

Những tiêu chí cần biết khi chọn mua máy đóng đai thùng carton

     Với công nghệ hiện đại và phát triển như ngày nay, việc đóng gói xuất khẩu ngày càng được chú trọng và khắc khe hơn rất nhiều so với trước đây. Để chọn mua được các thiết bị máy móc hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của nhà sản xuất trong việc đóng gói hàng hóa xuất khẩu thì các công ty cần phải biết sơ qua về các tiêu chí để lựa chọn đúng dòng máy mình cần sử dụng. Trong đó sản phẩm máy đóng đai khá phổ biến, và sử dụng nhiều trong các nhà máy sản xuất. Chính vì thế chúng tôi xin được gửi tới quí khách hàng một số tiêu chí cần thiết để chọn mua được dòng máy đóng đai phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng khó tính hiện nay.

 

 

     Đầu tiên, để chọn lựa được dòng máy đóng đai đáp ứng được nhu cầu đóng đai sản phẩm. Quí khách hàng cần chú ý đến kích thước sản phẩm của máy xem có phù hợp với sản phẩm mình cần đóng đai hay không. Việc lựa chọn đúng kích thước phù hợp là điều kiện quan trọng đầu tiên và cần thiết cho việc lựa chọn máy.

 

     Các dòng máy đóng đai trên thị trường hiện nay thường sẽ có kích thước tiêu chuẩn là chiều rộng 80cm, đây là kích thước thùng hàng đa dụng để xuất khẩu hiện nay cần đóng đai. Trường hợp kích thước sản phẩm lớn hơn, khách hàng cần phải báo nhà cung cấp để được hỗ trợ tư vấn cho phù hợp với sản phẩm bên mình.

 

 

     Tiếp đó, tiêu chí thứ 2 khách hàng cần phải chú ý đến đó là trọng lượng của sản phẩm max. Với những sản phẩm có trọng lượng nặng việc khênh vác rất tốn công sức với người lao động nên việc chọn loại máy đóng đai có bàn thao tác phù hợp là tiêu chí rất quan trọng.

 

     Ngoài ra, việc chọn bàn thao tác không chỉ phụ thuộc vào trọng lượng mà còn quyết định bởi loại sản phẩm sản xuất và môi trường làm việc. Các công ty chuyên về thủy hải sản việc oxy hóa xảy ra rất nhanh, để lựa chọn dòng máy sử dụng được và bền, quí khách hàng cần chọn các dòng máy có mặt bàn bằng inox để tránh được sự hao mòn trong quá trình hoạt động.

 

 

    Tiêu chí tiếp theo cũng quan trọng không kém đó là lựa chọn dòng máy phù hợp với năng suất làm việc theo phút giờ và ngày của công ty. Các công ty có sản lượng sản phẩm xuất khẩu nhiều thì cần các dòng máy có tốc độ nhanh, thì nên lựa chọn sản phẩm có 2 động cơ để công suất đạt hiệu quả. Ngoài ra các linh kiện thiết bị cũng quan trọng, các dòng máy có bánh răng sắt sẽ tránh tình trạng bể so với bánh răng nhựa, bánh răng nhựa sẽ dễ bị bể nếu như số lượng hàng hóa nhiều.

 

    Cuối cùng, tiêu chí khách hàng cần quan tâm là kích thước dây đai phù hợp cho việc xuất khẩu, đa số các dòng máy đóng đai hiện nay chỉ sử dụng được với kích cỡ dây với khổ rộng 12mm. Ngoài ra các dòng máy đóng đai cũng rất khá kén dây về dộ dày, nếu dộ dày quá mỏng khi đai thùng sẽ dễ đến tình trạng tước dây vì đặc thù máy đươc mặc định như vậy, chính vì thế quí khách hàng khi đầu tư máy cần phải hỏi rõ nhà cung cấp các thông tin cơ bản trên để chọn cho mình dòng máy đóng đai phù hợp.

 

facebook
Zalo